Xà bông nghệ có tốt không? Review Top 5 xà bông nghệ

Nghệ từ lâu được biết đến là một nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng trong đời sống hằng ngày với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà nghệ còn được biết đến là một trong những loại thảo mộc tốt cho làn da với khả năng làm mờ sẹo, ngăn ngừa lão hóa da, giúp kháng khuẩn, kháng viêm,..

Ngày nay trong công nghiệp làm đẹp, nghệ được sử dụng để điều chế, tạo nên các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cần thiết đối với chị em như tinh dầu nghệ, thuốc trị sẹo, tinh bột nghệ,… và hiện nay trên thị trường còn có cả xà bông nghệ. Một số nàng nghe sẽ thấy lạ lẫm phải không nào? Vậy xà bông nghệ là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Xà bông nghệ là gì?

Nghệ được biết đến là một loại thảo mộc có khả năng làm đẹp. Đặc biệt là tinh chất Curcumin trong củ nghệ có khả năng chống oxy hóa, giảm thiểu các tình trạng viêm nhiễm, giúp kháng khuẩn cho da, ngoài ra Curcumin có thể làm tăng cương Collagen, trị mụn trứng cá…

xà bông nghệ là gì

Chính những khả năng, công dụng mà nghệ mang lại nên nghệ từ lâu đã trở thành một trong những “nhân vật” không thể thiếu trong ngành làm đẹp. Xà bông nghệ có thành phần chính là tinh chất nghệ, được điều chế cùng với các chất được chiết xuất từ thiên nhiên như Glycerin, dung dịch kiềm, chất dầu hoặc chất béo.

Xà bông nghệ mang lại công dụng gì?

Được chiết xuất từ tinh chất nghệ, xà bông nghệ liệu có thực sự tốt, có thể mang lại những công dụng tuyệt vời như nhiều chị em đã truyền tai nhau? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời cho làn da mà xà bông nghệ mang lại nhé!

Làm sạch da

Chứa hàm lượng Curcumin cao, xà bông nghệ được chiết xuất từ nghệ mang lại khả năng kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập từ sâu bên trong. Tinh chất Curcumin sẽ “dọn” sạch bụi bẩm bám trên da mặt một cách nhẹ nhàng sau một ngày dài khi da bạn phải hững chịu bụi bẩn từ bên ngoài môi trường, giúp lỗ chân lông được khô thoáng.

Hỗ trợ giảm mụn thâm nám và tàn nhang

Curcumin trong nghệ không chỉ có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch da hiệu quả mà còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, thâm nám, tàn nhan, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

công dụng của xà bông nghệ

Ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da

Lão hóa da là điều mà phái đẹp luôn sợ hãi khi phải đối mặt, đánh bay nỗi lo sợ của chị em, xà bông nghệ mang lại công dụng chống lão hóa cho da, Curcumin có trong tinh chất nghệ sẽ giúp chống oxy hóa, tăng cường quá trình sản xuất Collagen, giúp tăng khả năng đàn hồi cho da.

Đồng thời các dưỡng chất khác có trong xà bông nghệ như Vitamin B1, B6, B12 được bổ sung vào da để da được khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, xà bông nghệ còn cung cấp cho làn da hàng loạt dưỡng chất khác như Protein, Lipid hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mượt, min màng, căng bóng. Với nhiều dưỡng chất như vậy, xà bông nghệ giúp da có thể chống lại các tác hại của lão hóa một cách hiệu quả.

Cấp ẩm cho da

Khi sử dụng xà bông nghệ thì chị em sẽ không lo sợ da bị khô rát hay mất đi độ ẩm tự nhiên của da bởi xà bông nghệ có thành phần chính được chiết xuất từ nghệ cùng với các dưỡng chất cần thiết cho da nên khi sử dụng, tinh chất nghệ sẽ cân bằng, duy trì được độ ẩm tự nhiên của da để nàng luôn có một làn da mềm mịn.

Làm mờ sẹo, chữa lành vết thương

Làm mờ sẹo là một trong những khả năng vượt trội nhất của nghệ. Khả năng làm mờ sẹo này cũng chính là do thành phần Curcumin có trong tinh chất nghệ cùng với các thành phần khác sẵn có trong nghệ như Demethoxycurcumin, bisdemethoxycurcumin và các Vitamin E, Vitamin D,…

Đây là những thành phần rất tốt cho vết thương, hỗ trợ làm mờ sẹo và làm sáng da. Tuy nhiên không phải ngày một ngày hai mà có thể mờ sẹo, sáng da liền được nên muốn có hiệu quả phải trải qua một quá trình sử dụng.

Bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường

Ánh nắng là kẻ thù của sắc đẹp nên phái đẹp luôn phải tìm mọi cách để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác động xấu của tia UV, UVB,.. Xà bông nghệ không có khả năng chống nắng hiệu quả như các loại kem chống nắng hay các viên uống chống nắng mà xà bông nghệ giúp bảo vệ da từ sâu bên trong nhờ khả năng chống oxy hóa, và kháng viêm vì vậy da trở nên khỏe đẹp hơn.

Có nên sử dụng xà bông nghệ không?

Với những khả năng tuyệt vời mà xà bông nghệ mang lại nhờ Curcumin coa trong nghệ, kết hợp với những dưỡng chất thiết yếu cho da như Vitamin E, Vitamin B6, Vitamin B12,.. sẽ giúp cho da của các nàng được khỏe đẹp từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, xóa mờ sẹo, tàn nhang, các vết thâm sau khi nặn mụn để có được một làn da mịn màng chắc khỏe. Hơn thế khi sử dụng xà bông nghệ thì các nàng sẽ không lo da bị khô rát, mất độ ẩm tự nhiên của da bởi khả năng cân bằng ẩm hiệu quả.

Review Top 5 loại xà bông nghệ tốt nhất hiện nay

Xà bông nghệ quả thực là một sản phẩm đáng mua để phục vụ cho sắc đẹp của chị em chúng mình. Thế nhưng trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại xà bông nghệ khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và không phải loại nào cũng tốt, cũng có thể mang lại hiệu quả. Điều đó khiến các nàng rất hoang mang phải không nào? Hãy cùng tìm hiểu Top 5 loại xà bông nghệ tớt nhất hiện nay để có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn cho làn da nha!

1. Xà bông nghệ Mộc Nhan Natural cho mọi làn da (xà bông nghệ Ả Đào)

Mộc Nhan là một thương hiệu làm đẹp ở Việt Nam được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các dược liệu thảo mộc thiên nhiên. Những sản phẩm mà thương hiệu sản xuất đều chú trọng vào bảng thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi đối tượng kể cả các mẹ bầu, trẻ sơ sinh.

Xà bông nghệ Mộc Nhan Natural

Một sản phẩm từ thương hiệu Mộc Nhan được ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thảo mộc tốt cho sắc đẹp. Chính vì điều đó mà thị trường luôn đón nhận các sản phẩm từ Mộc Nhan Natural và cho những phản hôi tốt. Không chỉ ở thị trường Việt, Mộc Nhan còn phát triển trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Xà bông nghệ Mộc Nhan là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu. Với thành phần chính bao gồm tinh chất nghệ, dầu dừa chuẩn Châu Âu, Soap Bese và mật ong. Gắn với tiêu chí sản xuất của thương hiệu Mộc Nhan Natural đó chính là tiêu chí ba không: Không hóa chất độc hại – Không hương liệu – Không chất bảo quản. Sản xuất với tiêu chí đó nên xà bông nghệ Mộc Nhan an toàn đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Điều đó khiến chị em có thể yên tâm tin dùng.

Công dụng của xà bông nghệ Mộc Nhan Natural

Được chiết xuất từ nghệ nên Curcumin có hàm lượng lớn trong nghệ sẽ mang lại nhiều công dụng đối với làn da cùng với tinh dầu dừa, mật ong sẽ phát huy tối đa chăm sóc da cho người sử dụng:

  • Làm sạch da, khử mùi cho cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về da như viêm da.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngừa mụn trứng cá ở vùng lưng và ngực vô cùng hiệu quả.
  • Giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da với các dưỡng chất sẵn có trong bảng thành phần, mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng, khỏe đẹp từ tận sâu bên trong.
  • Làm mờ vết thâm, mờ sẹo.
  • Góp phần mang lại cho cơ thể một mùi hương dịu nhẹ, thoái mái.

Giá thị trường: khoảng 60.000 VNĐ 1 bánh 100g

2. Xà bông nghệ Mela cho mọi làn da

Mela là một thương hiệu mĩ phẩm chăm sóc da tuyệt vời được thị trường biết đến với những sản phẩm có sự kết hợp của những tinh chất thiên nhiên, trải qua nhiều lần thử nghiệm để có thể ra mắt một sản phẩm thực sự hiệu quả cho người sử dụng cùng với những lần kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cho da.

Xà bông nghệ Mela

Xà bông nghệ Mela hiện nay đang được thị trường săn đón và tạo được sự tin tưởng của người sử dụng. Với thiết kế dạng sáp tiện lợi, dễ sử dụng với mọi loại da và có thể sử dụng để rủa mặt và tắm toàn thân. Được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm tinh chất nghệ tươi, gạo lức, cam thảo, hạt chia và khoáng chất tốt cho làn da.

Công dụng của xà bông nghệ Mela:

  • Kháng khuẩn cho da, ngừa mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, sạm, nám trên da.
  • Giúp cho da được trắng sáng tự nhiên.
  • Giúp se khít lỗ chân lông để da trở nên mịn màng hơn.
  • Có khả năng làm giảm các dấu hiệu của lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa, nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Giá thị trường: khoảng 80.000 1 bánh.

3. Xà bông nghệ Mein cho mọi làn da

Mein là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất xà bông nghệ dựa trên dây chuyền công nghệ từ Đức. Xà bông nghệ Mein được chiết xuất từ tinh chất nghệ tươi để tạo ra những bánh xà phòng mang những tinh túy từ nghệ để phục vụ cho làn da của phái nữ.

Xà bông nghệ Mein

Bánh xà phòng Mein tạo được niềm tin cho người dùng khi đã có chứng nhận an toàn từ Bộ y tế, chiết xuất từ tinh chất nghệ, không chất tạo màu, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Sản phẩm xà bông nghệ của thương hiệu Mein thực sự là một món quà quý giá của thiên nhiên, được đánh giá là một trong những sản phẩm từ nghệ tốt nhất hiệu nay.

Chiết xuất từ tinh chất nghệ tươi, xà bông nghệ Mein mang lại những công dụng sau:

  • Giúp đào thải tế bào da nhiễm sắc tố tạo ra vùng thâm trên da, nên giúp giảm nám, tàng nhan.
  • Bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch da và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.
  • Ngăn ngừa lão hóa cho da nhờ có chất chống oxy hóa có trong tinh chất nghệ tươi.
  • Hỗ trợ tái tạo da, tăng cường, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen giúp da trẻ hóa, căng bóng mịn màng.
  • Thúc đẩy vết thương nhanh liền sẹo.
  • Cấp ẩm cho da để da luôn được căng bóng, ẩm mượt, giúp các nàng không lo da bị khô rát sau khi sử dụng.
  • Mùi hương dịu nhẹ từ thiên nhiên giúp thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá thị trường: khoảng 128.000 1 bánh 20g

4. Xà bông nghệ Thái Lan – Natural Orange Soap cho mọi làn da

Natural Soap Orange là một sản phẩm nội địa Thái Lan, với chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho mọi loại da.

Xà bông nghệ Thái Lan – Natural Orange Soap

Bảng thành phần bao gồm tinh chất nghệ tươi, dầu dừa hữu cơ, dầu cọ, nước hoa thảo được chiết xuất từ mật ong, ngoài ra còn có Vitamin C, Vitamin E và còn có Alpha Hydeoxy Acids hay còn được gọi là AHA, AHA là một nhóm các loại axit có nguồn gốc từ thực vật và động vật được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp với công dụng tẩy tế bào chết cho da và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Như vậy AHA được đưa vào bảng thành phần của xà bông nghệ để có thể chăm sóc da một cách tối ưu nhất.

Công dụng của Xà bông nghệ Thái Lan – Natural Orange Soap:

  • Giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp cho nàng có được một làn da mịn màng.
  • Làm sạch da với khả năng kháng khuẩn cao.
  • Kháng viêm, trị mụn lưng hiệu quả.
  • Giúp làm trắng da, nếu kiên trì sử dụng một thời gian thì nàng sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Nhờ có AHA trong bảng thành phần nên Xà bông nghệ Thái Lan còn giúp cấp ẩm cho da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Vitamin C có trong xà bông giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Ngoài ra xà bông nghệ Thái Lan còn mang lại khả năng kiềm dầu cho các nàng da khô.

Giá thị trường: khoảng 20.000 VNĐ 1 bánh 60g

5. Xà bông thiên nhiên nghệ Mộc An cho làn da mụn

Mộc An là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất của Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chắt lọc, tinh chiết từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng kể cả mẹ bầu. Chính vì các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên các sản phẩm của thương hiệu luôn được thị trường chào đón và sử dụng cho phản hồi tốt.

Xà bông thiên nhiên nghệ Mộc An

Một số sản phẩm từ thiên nhiên của thương hiệu Mộc An đã cho ra mắt như: son môi Limited Cococherry, Son lì Luxury, Mặt nạ ngủ giảm thâm môi Sleeping Mask, Toner tía tô Hydrosol,….Các sản phẩm đều hướng đến người dùng Việt Nam, phù hợp với cơ địa của người Việt nên các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại bị kích ứng và sản phẩm không thể không kể đến đó là xà bông thiên nhiên nghệ Mộc An.

Thành phần xà bông nghệ của thương hiệu Mộc An được tinh chiết từ thành phần chính là bột nghệ, mật ong, các loại dầu từ thiên nhiên như: dầu hướng dương, dầu dừa, dầu cám gạo,… các loại dầu này được thêm vào bảng thành phần để góp phần vào quá trình xà phòng hóa, để thu được Glycerin thực vật, đồng thời mang lại khả năng tạo bọt tự nhiên.

Ngoài ra trong bảng thành phần còn có dầu Olive, đây chính là nguồn cung cấp Vitamin dồi dào như Vitamin A, Vitamin D, Vitamin K và Vitamin E. Nhờ những Vitamin này mà quá trình chăm sóc da của xà bông nghệ mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra dầu ô liu còn giúp làm chậm quá trình lão hóa với khả năng chống oxy hóa cao.

Công dụng của Xà bông nghệ Mộc An:

  • Cucrumin dồi dào có trong bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ giúp đẩy lùi nhanh chóng các hắc tố sẫm màu dưới da, giúp da được đều màu và trắng hồng.
  • Ngoài ra Curcumin còn giúp chữa lành vết  thương, làm mờ các vết thâm sẹo, nám, tàng nhang.
  • Ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá.
  • Làm mềm mịn, giúp cho da ẩm mượt tự nhiên với khả năng cấp ẩm hiệu quả.
  • Glycerin giúp làm sạch da và cấp ẩm cho da để cho da luôn căng bóng mịn màng.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, giúp cho da được trẻ hóa.
  • Vitamin E có trong dầu hướng dương giúp cho da được trắng sáng hồng hào.

Giá thị trường: khoảng 165.000 VNĐ 1 bánh 100g.

Một số lưu ý khi sử dụng xà bông nghệ

Với những công dụng mà xà bông nghệ mang lại chắc hẳn đây sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc sắc đẹp hằng ngày của chị em. Tuy nhiên một sản phẩm thực sự mang lại hiệu quả khi được sử dụng đúng cách, sau đây sẽ là một số lưu ý dành cho các nàng khi chọn mua và sử dụng xà bông nghệ nhé!

  • Hãy tìm hiểu thật kỹ bảng thành phần trước khi chọn mua một sản phẩm xà bông nghệ để tránh bị kích ứng khi sử dụng.
  • Nếu sau khi sử dụng, da bị kích ứng thì nên ngưng sử dụng và tìm chọn một sản phẩm tốt hơn, phù hợp với đặc tính da của mình nhé!
  • Nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiện nhiên để có được hiệu quả tốt nhất.

Cảm ơn mọi người đã xem bài viết này nha, hi vọng qua bài review này sẽ giúp cho các nàng tìm được cho mình một sản phẩm xà bông nghệ phù hợp nhé!

Để lại bình luận bên dưới

Leave a reply

ViVu Review
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare